Nįnari skżring

Hvaša erfišleikar eru žaš? Ķ hverju felast žessir erfišleikar nįkvęmlega? Hvaš er rįšherrann aš meina, og hvaš eru blašamenn aš meina meš aš birta svona sorp gagnrżnislaust og įn žess aš leita svara hjį rįšherranum. Ég hefši haldiš aš žaš ętti aš aušvelda samskiptin aš vera innan kerfisins heldur en meš sérsamninga utan žess. En ég sem samskiptafręšingur gęti hugsanlega ekki haft neitt vit į žvķ.

Pólitķskt vit kannski, eša pólitķskir erfišleikar. Hvaš žżšir žetta orš pólitķskt eitthvaš.  Mķn skilgreining er sś aš pólitķsk įkvöršun, sem er vinsęlt aš tala um žżšir "įkvöršun įn rökstušnings og skynsemi". Ef žaš er rétt hjį mér žį ęttu pólitķskir erfišleikar aš vera svariš "NEI. viš viljum ekki taka hausinn śr sandinum" eša hiš margfręga "Strśts heilkenni" eša The Ostrich Syndrome.

Er žį hugtakiš pólitķk ekki bara samheiti į skilgreiningunni "gešžóttaįkvöršun, sem mér finnst, af žvķ bara, og minn er stęrri en žinn"??? Leikskóla spekin svokallaša.

Og aš lokum legg ég til aš blašamannastétt ķslands mennti sig, til aš foršast svona fréttir.

Loopman hefur hraunaš.. vonandi veršur hann ekki kęršur af PR genginu.


mbl.is Geir: Einhliša upptaka evru gęti žżtt pólitķska erfišleika
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband