Lélegur kaldhæðnishúmor sem almenningur skilur ekki

Hvers konar bull vellur uppúr þessar manneskju. Eftir að hafa horft á Láru í kastljósinu og á stöð 2 núna áðan, þá er ég sannfærður um að hún sé of hrokafull til að taka ábyrgð.  Harkaleg orð, vissulega, en þegar manneskja setur sjálfa sig upp sem eitthvað fórnarlamb með tali sínu og fasi þá þykir mér það ekki fínn pappír. 

Hugsið ykkur að kalla þetta grín, og fréttastjóri stöðvar 2 tekur undir það líka. Þetta er ekkert grín, þetta er gamallt trikk fjölmiðlamanna til að fá þær fréttir og þær myndir sem þeir vilja fá. Málið er bara að láta ekki ná sér.

Hún var gripin í bólinu og það þýðir ekki að vera með fórnarlambsstæla og segja "ég er fimm barna móðir... bla bla bla" og "ég geri þetta ekki nema að vel íhugðu máli....". Það er alveg pottþétt að hún er komin með vinnu eða einhver loforð um slíkt. Fimm barna móðir segir ekki upp útaf smotteríi eins og þessu nema það sé eitthvað sem hún á sem backup. Ekki nema hún sé svo vel gift einhverjum manni sem er með milljónir á mánuði til að halda henni og krakkahernum uppi. Það er víst gott að búa í Mosfellsbænum.

Svo toppaði hún þetta með því að hikksta, hika og sýna öll merki óöryggis með sína sannfæringu þegar hún var að lýsa þessu gríni sínu bæði í kastljósinu og sérstaklega á stöð 2 kom hún illa út.

En að segja að þetta hafi verið "lélegur kaldhæðnishúmer sem almenningur skilur ekki". Það er HROKI og þess vegna kalla ég hana of hrokafulla til að taka almennilega ábyrgð.

Fréttastjóri stöðvar tvö átti að reka hana undir eins. Þannig hefði hann bjargað trúverðugleika stöðvarinnar.


mbl.is Hættir sem fréttamaður á Stöð 2
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

hún verður komin á rúv eftir mánuð

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 25.4.2008 kl. 20:14

2 Smámynd: Loopman

Nei ég held að rúv vilji hana ekki. Mín spá er þessi... Annaðhvort verðu hún "þvinguð af samstarfsólki sínu og fjölmiðlamönnum almennt" til að draga afsögn sína til baka. Eða hún dúkkar upp á Bylgjunni í nokkra mánuði áður en hún endar aftur á sama stað. Ég vona að hún lendi ekki á rúv.

Loopman, 25.4.2008 kl. 20:17

3 Smámynd: Loopman

Bíddu við Hjördís, þú ert að tala um að ég þori ekki. Ég spyr þig á móti, þorir þú ekki að hafa helvítis bloggið þitt opið almenningi? Hvað hefurðu að fela?

Mín persóna og mitt blogg eru aðskilið. Þú kallar mig og aðra sem blogga ekki undir nafni, PAKK. Hvað segir það um þig?

Við skulum sjá...þo bloggið þitt sé lokað, þá ertu mér sem opin bók.

Hjördís Kvaran Einarsdóttir
Hjördís Kvaran Einarsdóttir

Ég heiti Hjördís Kvaran Einarsdóttir, kölluð Hjödda, er 37 ára og ég er vestfirskur Reykvíkingur alin upp í Mosfellsbæ, þar sem ég bý enn. Ættir mínar á ég að rekja í Vesturbæ Reykjavíkur, austur á firði og í Ölfusið í móðurætt, þ.e. í Kvaran- og Knudsenættirnar en í föðurætt er ég af Freyjugötu- slektinu og Skarðsætt komin. Ég hef einstaklega gaman af því að vera til og láta alla aðra vita af því líka, enda er lífsmóttóið mitt: Það er allt í lagi að vera bilaður á meðan maður er ekki í ólagi.   

Netfang: hkei@simnet.is

Loopman, 25.4.2008 kl. 23:10

4 Smámynd: Loopman

Svo segir Hjödda litla í feluleiknum þetta líka.... sem stangast á við allt. Hún er að tala um tjáningafrelsið.. HAHAHAHAA tala um að skjóta sig í fótinn.

"Hæ elskurnar og takk fyrir komuna.

Já það er erfitt þegar tjáningarfrelsi og skoðanafrelsi fólks í landinu er fótum troðið eins og hér hefur gerst og vegna þess að það sem það segir hentar ekki þá er það bara sagt ekki vera til!!!

Ég held að þetta fólk ætti að skammast til að biðja alla hlutaðeigandi afsökunar á hegðun sinni og fara svo bara út í sveit (...á beit hehe)

A.m.k. virðist það vera á einhverju sem ég veit ekki hvað er.

Hjördís Kvaran Einarsdóttir, 2.5.2007 kl. 13:54 "

Loopman, 25.4.2008 kl. 23:12

5 Smámynd: molta

Loopy - þú kannt sko að hræra í vitleysingunum :D

Þessi fréttakona hafði þó manndóm í sér að hætta (eða var látin hætta).  Vona bara að fréttafólk almennt nái punktinum með þessu öllu, að það er ekki í lagi að leikstýra fréttum og mála falska mynd, sem almenningur lepur svo upp.  Þeir eiga að vera að vinna fyrir almenning, ekki mála leiktjöldin fyrir valdið.  Einhvern tíma var talað um fjölmiðla sem "þriðja valdið" - það er, sá sem hefur eftirlit með hinum tveim, löggjafar og framkvæmdavaldinu.  Það er auðvitað djók ef þeir eru bara í að leikstýra einhverjum göbbels áróðusmyndböndum.

molta, 27.4.2008 kl. 17:19

6 Smámynd: Loopman

Haló Molta. Takk fyrir. Ég þarf svo sem ekkert að hafa fyrir þessu, þeir spretta upp eins og ofskynjunarsveppir á umferðareyjum.  Lára sagði af sér og það var gott mál. Henni til sóma. En hún hún kallar almenning asna með því að segja að almennignur skilji ekk eitthvað. Það er henni til vansa.

Molta, fjölmiðlar eru oft kallaðir fjórða valdið :) (sorry) en það virðist vera hálf óvirkt hér á landi. Það á að veita stjórnvöldum og almennri umræðu hér á landi aðhald. En ég held því fram að það sé algerlega óvirkt.

Hjördísi svara ég á morgun.

Loopman, 28.4.2008 kl. 00:15

7 Smámynd: Loopman

Hjördís, lokað blogg er lokað blogg, þangað til einhver veit passwordið. Af hverju að hafa blogg lokað? Er ekki tilgangurinn með bloggi að allir geti lesið? Ég er ekki á háum hesti, og ég er ekki fúll yfir því að hafa ekki fengið að drulla yfir þig þar. Hvers vegna í ósköpun ætti ég að eyða mínum tíma í að drulla yfir þig á þínu bloggi. Ég er ekki eins og þú, sem drullar yfir aðra á þeirra bloggum :) Ég hef nóg með mitt blogg.

Tekur ekki mark á mér nema ég tali undir réttu nafni. Hahah. Þér fröken, eru bjánar. Mitt nafn er Loopman, farði bara í þjóðskrá og skoðaðu.

Loopman, 28.4.2008 kl. 11:25

8 Smámynd: molta

ahh... fjórða valdið, það er eins gott að hafa þetta rétt, takk fyrir.  Gleymdi dómsvaldinu, kanski af því flestir líta á það sem óhlutdræga vél, sem bara dæmir eftir forskrift lagana, en auðvitað er dómsvaldið vald - dómarar eru ósammála og dómsstólar eru einnig ósammála, þannig að á endanum er þetta bara hrátt vald, vald til að hygla, vald til að stjórna lífi smælingjanna.

molta, 28.4.2008 kl. 14:10

9 Smámynd: Loopman

Molta... Mikið rétt. Ef maður skoðar fjölmiðla erlendis, eins og í Bretlandi og Skandinavíu, Bandaríkjunum og bara útum allt, þá eru pólítíkusar skíthræddir við fjölmiðlana. Ef eitthvða kemst í blöðin, segja menn af sér. Hér á landi fá menn drottningarviðtöl það er komið fram við þá eins og einhverja guði.

ÓliJarri. OK.. ok.. sorry. En það sem svíður mest er sú staðreynd að hún Lára kallar okkur og þar á meðal þig ÓliJarri, fávita fyrir að skilja ekki einhvern einkahúmor. Sem var enginn húmor, heldur bara klúður af hennar hálfu.

Það þarf stóra persónu til að viðurkenna mistök. Lára ætti að viðurkenna sannleikann í stað þess að kalla okkur fávita.

Hjördís mín...Smá villa. Þetta átti að vera Fröken, Þér eruð bjánar. Hafðu mig afsakaðann útaf þessari innsláttarvillu.  (ég þykist ekki kunna að þéra, ég kann það ekki, en þetta hljómaði vel)

Ég viðurkenni ekki hluti sem ég gerði ekki og ætlaði ekki að gera. Það væri bara bjánaskapur. Ég hef engann áhuga á þínu bloggi Hjördís. Þitt blogg er það fyrsta sem ég rekst á sem er lokað. Ristjóri tekur ábyrgð? Hvað eru að bulla um. Það er enginn ritstjóri á eins manns bloggi.

Ég myndi alveg kalla þig bjána undir fullu nafni, það er ekki vandamál. En ég þarf þess ekki þar sem skrif þín dæma sig sjálf. Þú átt erfitt með að sætta þig við að geta ekki dæmt mig og mín skrif útfrá því hver ég er.

Loopman

Loopman, 29.4.2008 kl. 13:58

10 Smámynd: Loopman

Bloggarar höfðu engin áhrif á hennar uppsögn. Hennar heiður var að veði og það er hennar ákvörðun. Að kenna bloggurum um eitthvað er bara rugl. Þetta kom fyrst fram í útvarpi Sögu og svo á öllum hinum stöðvunum.

Það breytir litlu að halda því fram að þetta hafi verið grín, vegna þess að þetta hljómaði ekki þannig. Stundum getur grín haft alvarlegar afleiðingar. Nærtækasta dæmið eru dönsku grín myndirnar af múhamað spámanni. Það var líka grín.

Árinni kennir illur ræðari.

Loopman, 29.4.2008 kl. 14:04

11 Smámynd: Loopman

ÓliJarri þú sagðir: "loopman þessi orð sem að þú þarft alltaf að nota helvítis.....". Hér er einn galli í þessu hjá þér og hann er þessi; orðið helvítis hef ég notað einu sinni. Tvisvar með þessari setningu. Þannig að segja að ég noti það alltaf, well það er bara plain rangt.

Loopman, 29.4.2008 kl. 14:36

12 Smámynd: Loopman

Vá... villtu endurtaka þetta.. Ég ekki skilja. Ég held að ég verði að berja hausnum oftar við vegginn til að ná þessu... þá kemst ég á þitt level.

Loopman, 29.4.2008 kl. 21:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband