Komment sem veršur lķklega ekki samžykkt

 Žetta komment var sett rétt ķ žessu į heimasķšu Svavars klerks į Agureyris sem var aš rįšast į nafnlausa bloggara. Mišaš viš mķna reynslu af žvķ aš kommenta į blogg manna sem eru óvissir ķ sinni sannfęringu, žį veršur žetta ekki samžykkt.  Sišan hans Svavars er hér og vonandi veršu žessi fęrsla samžykkt.

Ef žetta veršur samžykkt, žį er žaš Svavari til mikilla tekna.

Hvaša hvaša.... Blogggunga, er žaš ekki flottur titill (halló aftur Gķsli, og takk fyrir sķšast :)

Jón Valur Jensson, žś segir opinberlega į žinn heimasķšu "Vegna princķpafstöšu gegn nafnlausum skrifum į vefnum (žar sem sumir viršast hafa lķtiš taumhald į oršbragši sķnu, geti žeir skįkaš ķ skjóli nafnleyndar) įkvaš ég aš loka į pósta frį óskrįšum. Žar aš auki śthżsi ég (1) žeim póstum sem ekki eru frį nafngreindum mönnum eša žeim, sem a.m.k. mér sé kunnugt um, hverjir eru, (2) öllum póstum, sem ķ myndar staš hafa andkristin merki eša trśarlega nišrandi eša ögrandi aš mķnu mati, og (3) žeim póstum sem innihalda gušlast... "

Hvers vegna ertu žį aš taka žįtt ķ umręšu hér viš nafnleysingja. Žś ert einn af betur menntušum mönnum žjóšarinnar, Cambridge hvorki meira né minna. Hvernig stendur į žvķ aš jafn menntašur mašur og žś gerir sig sekann um aš vera meš princip į sinni sķšu og brjóta žaš svo į sķšum annarra? Ritskošun žķn er ekki bara nafnleysi, heldur lķka į žį sem eru ekki į žinni skošun. Žaš er aš mķnu mati stórhęttulegt višhorf.

Ef ég trśi ekki į guš, hvernig get ég gušlastaš? Į aš refsa mér fyrir skošanir og orš sem ég lęt śtśr mér fyrir óheppni eša vankunnįttu į įkvešnum sišum sem ég žekki ekki???

Svavar klerkur, žó svo aš doctorE hafi sagt eitthvaš sem honum finnst og žś ert ekki sammįla, žį er žaš rosalega slęm hegšun aš fara meš žaš ķ fjölmišla. Žaš er eiginlega fyrir nešan žina viršingu aš gera slķkt. Ég skošaši žessa fęrslu rétt ķ žessu sem nefnist "hin bljśga bęn" frį 6.2.2008 į sķšunni žinni. Ég vissi ekki hverju ég įtti von į en ég verš aš taka undir orš doctorE, žessi fęrsla ętti aš komast ķ sögubękurnar, flokkuš undir "ótrślegt".  Žar segiršu mešal annars aš "bęn er aš treysta lķfinu". Ég treysti lķfinu, ég žarf ekki bęnir. Žęr breyta engu um lķfiš. Heldur hugga žęr žį sem meš žęr fara. Sem bendir til žess aš žeir sem bišja treyst einmitt ekki lķfinu.

Bestu kvešjur

Loopman nafnleysingi 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband