Er menntun til trafala?

Ég rakst į bloggsķšuna hennar Heišu Marķu Siguršardóttur doktorsnema ķ taugavķsindum ķ gęr. Góš sķša hjį henni. Žar er margt athyglistvert aš sjį, eins og sést hérna. Žar er hśn aš vķsa ķ skżrslu sem gerš var į vegum Rannķs um hvers vegna ķslenskir doktorsnemar snśa ekki heim aš nįmi loknu erlendis. Skżrslan er hér. Heiša tekur saman efni skżrslunar og segir aš mešal žeirra įstęšna sem nefndar eru žar eru aš "...ašstöšu til rannsóknastarfa og ónógum įhuga į menntun og fręšimennsku".

Ég er ekki meš doktorsgrįšu en ég er meš MA grįšu erlendis frį. Mķn grįša er pķnu spes žar sem hśn er ekki kennd hér į landi, allavega ekki eins. Mķn er į sviši fjölmišla og samskipta. Žaš sem ég rak mig į eftir aš ég flutti heim til Ķslands aftur var sś stašreynd aš ég gat ómögulega fengiš vinnu į mķnu sérsviši. Sem blašamennsku menntašur, žį gat ég ekki unniš sem blašamašur, enda segir Egill Helgason aš žaš séu betri blašamenn sem séu ómenntašir en menntašir, eša eins og hann oršaši aš um daginn į sķnu bloggi, aš žaš teldist mönnum til tekna aš hafa droppaš śt śr skóla. Grķšarleg umręša kom upp um menntun blašamanna hér į bloggheimum, og henni mun ég svara sķšar.

Annaš sem ég er vel hęfur til aš vinna er ķ auglżsingabransanum, almannatengsla bransanum og ķ flestu sem tengist fjölmišlum. Mér var eiginlega allstašar hafnaš hjį žessum fyrirtękjum žvķ ég var ekki meš nęga reynslu. Mķnir samnemendur śr MA nįminu hafa mörg hver fengiš góšar stöšur ķ stóru fyrirtękjum erlendis, įn reynslu. Einfaldlega vegna žess aš žau er menntuš. Žį eru žau tekin framyfir fólk meš reynslu.

Samfélagiš hér į landi žjįist af žessum unprofessionalisma og žeirri trś aš sjįlfmenntašur mašur sé betri en langskólagenginn, og žvķ ber aš rįša hann frekar en žennan meš grįšuna. Umręšan um blašamenn bar mikinn keim af žessu.

Vķsindasamfélagiš er eins og Heiša Marķa bendir réttilega į ķ sinu bloggi ekki gott. Konan mķn er lķka meš MSc grįšu ķ raunvķsindum og meš góša reynslu af žvķ aš vinna ķ rannsóknaržróunarvinnu į sķnu sérsviši, en hśn fékk heldur ekki vinnu fyrr en eftir aš hafa talaš viš alla ķ sķnum bransa, og svariš var alltaf į žessa leiš. "Geturšu hugsaš žér aš koma ķ masters eša doktorsnįm?" Įstęšan er fyrst og fremst sś aš žaš eru ekki nein tękifęri fyrir neinn nema viškomandi sé ķ nįmi, žvķ žį er hęgt aš borga žeim svo lįg laun. Hśn er ekki einusinni aš nżta sķna žekkingu og kunnįttu vegna žess aš žaš eru ekki nein tękifęri hér į landi.

Hvaš mig varšar žį var ekki um annaš aš velja en aš starta fyrirtęki sjįlfur og nśna vinn ég viš rįšgjöf į sviši fjölmišla og fyrirtękjasamskipta.  Ég hef unniš fyrir stęrstu og smęstu fyrirtękin į landinu og ķ sammvinnu viš innlendar stofnanir og erlenda risa fjölmišla, en ég get vķst ekki unniš į augżsingarstofu vegna žess aš ég er ekki fyrrverandi tónlistarmašur. Ég get vķst heldur ekki unniš į PR fyrirtęki af žvķ aš ég er ekki fyrrum fréttamašur.  

Heimskt er heimaališ barn.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Frekar įhugavert. Žaš mętti halda aš vel menntušu fólki sé ętlaš aš vera įfram śti ķ śtlöndum eftir nįm.

Sérstaklega góšur punktur meš auglżsingastofur og blašamenn.

Gissur Örn (IP-tala skrįš) 3.12.2007 kl. 16:02

2 Smįmynd: Heiša Marķa Siguršardóttir

Jahérna, kemur mér mjög į óvart aš žaš teljist hreinlega löstur aš vera menntašur blašamašur. Ekki veitir nś af smįvegis menntun segi ég bara, allavega mišaš viš planiš sem fréttir mbl.is eru stundum į. Sįrlega skortir til dęmis vķsindablašamenn sem hafa a.m.k. grundvallarskilning į vķsindalegri ašferš.

Heiša Marķa Siguršardóttir, 3.12.2007 kl. 18:56

3 identicon

Algerlega sammįla Heiša.

Gissur Örn (IP-tala skrįš) 3.12.2007 kl. 19:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband