Ritskošašur !!!! Mįlfrelsi og skošanafrelsi óskast.

Hér į heimasķšu Mofa, sem ég addaši sem bloggvini, en hann er ekki bśinn aš samžykkja, er stórmerkileg umręša um trśmįl, Creationisma og fleira. Hér er linkur į umręšuna.  En mér til mikillar armęšu var ég RITSKOŠAŠUR. Mķnu kommenti var hent śt. Kommentiš var réttlįtt, sanngjarnt og fullkomlega ķ stķl viš žaš sem hinir gušlegu setja frį sér į hverjum degi.

Kommentiš kom į eftir kommenti frį Mofa klukkan 10,27 og lķtur svona śt.

 Vį, žetta er ótrśleg umręša. En ég tók eftir einu žegar ég tengdi IQ męlinn minn (gįfnafarsmęlinn) viš usb portiš aš žvķ meira sem ég las, žį seig greindarvķsitalan mķn talsvert. Nęstum žvķ eins mikiš og žegar ég horfši į einn žįtt į Fox network hér um įriš.

Mķn rįšlegging til bęši Gissurar og Doktors E er žessi, og hśn kemur af reynslu, biturri reynslu. Žeim mun meira sem žiš reyniš aš sannfęra žessa bullukolla um žaš hversu góš vķsindin eru og hversu mikill bjįnaskapur žessu ID Creationism kenningar eru, žeim mun meira mun ykkur verkja ķ hausinn.  Įstęšan er einföld. Žetta hefur sömu įhrif og aš berja hausnum viš vegg ķ žeirri von aš veggurinn sjįi aš sér og fęri sig. Žegar allt kemur til alls blęšir mann og verkjar, en veggurinn stendur óhaggašur sem įšur.

Til ykkar sem trśa. Trś er ekkert annaš af uppgjöf į heilbrišgri skynsemi. Žessvegna ęttu allir trśašir aš vera į örorkubótum eša į gešveikrahęli.  Žaš er ķ lagi aš trśį į guš, jesś og allah, en um leiš og menn fara aš trśa į geimverur (Vķsindakirkjan) eša į Napóleon, Maradona eša hinn almįttuga Yoda, žį eru menn stimplašir gešsjśkir. Trś = örorka/gešveila. 

Loopman hefur talaš. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er nįttlega hįlfgerš klikkun aš vera aš "rķfast" um žessi mįl
Ég er nś bara mótvęgi viš žetta dęmi, einhver veršur aš vera žaš og žvķ ekki ég.
Mér finnst reyndar ekkert spes gaman aš spjalla viš Mofa um žetta žó ég geri žaš į stundum, ID/Creation er eitt žaš fįrįnlegasta sem ég get hugsaš mér.

DoctorE (IP-tala skrįš) 19.3.2008 kl. 10:05

2 Smįmynd: Loopman

Mikiš er ég sammįla ykkur bįšum. Kęrleikurinn felst ķ aš banna skošanir, banna samskipti milli fólks og aš banna allt. Hvar er Marteinn Mosdal žegar mašur žarf į honum aš halda.

Viš veršum aš gera eitthvaš ķ žessu. Expósa žetta liš sem brytur ķ raun gegn grundvallar reglum okkar samfélags. Mįlfrelsi, skošanafrelsi, trśfrelsi, og žvķ aš vera góšur viš nįungann.

Loopman, 19.3.2008 kl. 10:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband