Enn af mišaverši. John Fogerty

Nśna er enn einn ellismellurinn aš koma. Munurinn į Fogerty og Clapton er sį aš  sķšan CCR hętti įriš 1970 sirka, žį hefur hann ekki gert neitt aš viti. Clapton hinsvegar dęlir śt snilld reglulega. Ég hlustaši į strķšsįdeilu plötuna hans Fogerty žegar hśn kom śt hér um daginn, og hśn er ekkert spes.  En mišaveršiš er algerlega śtķ hött. Clapton tekur ekki minna en eina milljón dollara fyrir showiš, en Fogerty er ekki svo dyr žaš er ljóst. Laugardalshöllin er betra hśs en Egilshöll, en samt frekar slęm. Hér er hiš fįrįnlega verš.

John Fogerty - Stęši / StandingLaugardalshöll - StęšiLifandi žjóš ehf 6.900 kr

John Fogerty - Nśmeruš sęti / Numbered seatsLaugardalshöll - StśkaLifandi žjóš ehf  10.900 kr.

John Fogerty - Frjįlst sętaval / Seating

Laugardalshöll - PallarLifandi žjóš ehf 8.900 kr.

Ég ętla ekki aš tjį mig meira um žetta.... annaš en žaš aš mig kvķšur fyrir veršina į Bob Dylan. Ętli žaš verši ekki 15.000 kr???


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta er fįrįnlegt!

Ég verš aš segja aš ég kvķši pķnu veršinu į Dylan, hugsa aš žaš verši dżrt, žaš er alltaf dżrt en alltaf langar mann samt aš fara og sjį žessa snillinga. 

Ragga (IP-tala skrįš) 24.3.2008 kl. 10:50

2 identicon

Žaš er bara fįrįnlegt aš segja aš Clapton sé betri kostur en Fogerty, ef žś hlustar į CCR og hvaš žessi mašur hefur dęli śt aš smellum ķ samanburiš viš Clapton sem į ekki einu sinni eitt af sķnum fręgustu lögum (Cocaine, JJ Cale).

Biš bara aš heilsa.

Snębjörn (IP-tala skrįš) 26.3.2008 kl. 10:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband